Chia tay – tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan – Nguyên hiệu trưởng trường mầm non Nam Toàn

Tháng Mười Hai 3, 2017 8:48 chiều

       Hôm nay, trong không khí họp mặt ấm áp đầy nghĩa tình bởi có sự hiện diện của  các đ/c lãnh đạo địa phương, các thầy cô trong BGH trường TH, trường THCS, đ/c trưởng trạm y tế, ban đại diện hội cha mẹ học sinh và  toàn thể cán bộ, GV, NV của nhà trường, trừơng MN Nam Toàn long trọng tổ chức buổi chia tay – tri ân  đồng chí Nguyễn Thị Đoan – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường.

       Trong những năm gần đây, nói đến trường MN Nam Toàn là mọi người nghĩ đến đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Thị Đoan. Người đã dành trọn tâm huyết cho sự nghiệp trồng người của nhà trường. Đồng chí Nguyễn Thị Đoan tham gia công tác  từ năm 1985, đến nay là 32 năm 2 tháng, trong đó có 22 năm làm cán bộ quản lý, đ/c luôn trăn trở vì sự  phát triển toàn diện của nhà trường, tiếp bước những người đi trước giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường. Quá trình công tác và lãnh đạo trường của đồng chí Đoan trong những  năm qua đã để lại cho nhà trường nhiều bài học quý báu: Trước hết, đồng chí là tấm gương sáng về đạo đức nhà giáo, ở bất cứ cương vị nào đồng chí  luôn là người đi đầu, là chỗ dựa vững chắc cho chi bộ, cho tập thể CBGV và NV trong nhà trường. Đồng chí luôn gương mẫu trong công việc với tinh thần trách nhiệm cao và luôn luôn thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng công việc, quan tâm từ bữa ăn giấc ngủ của trẻ, đặc biệt là chế độ ăn uống, nâng cao chất lượng bữa ăn, nâng cao dinh dưỡng cho trẻ. Đ/c là người quản lý thẳng thắn, hết lòng vì công việc chung, một lãnh đạo luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của CBGV.

      Bằng tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, tận lực và tâm huyết với nghề  đ/c đã mang lại nhiều thành tích đáng tự hào cho nhà trường; Tập thể nhà trường 18 năm liền đạt danh hiệu tiên tiến và tiên tiến XS, trường luôn được xếp tốp đầu huyện Nam Trực về chất lượng chăm sóc GD trẻ. Bản thân đ/c 20 năm liên tục ( từ 1995-1996 – 2016 – 2017) đạt danh hiệu CSTĐ và được Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Nam Định, UBND huyện Nam Trực tặng nhiều Giấy khen vì những cống hiến cho sự nghiệp GD. Đ/c Nguyễn Thị Đoan cũng là người Bí thư chi bộ đầu tiên của chi bộ trường MN, từ năm 1999 sau khi được chia tách từ chi bộ Giáo dục (1999-2012)

         Chia tay với đồng chí Nguyễn Thị Đoan  là chia tay một tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, mẫu mực về lối sống giản dị, thẳng thắn hết mình trong công việc. Điều mà chúng ta đáng trân trọng là đ/c đã có những cống hiến lớn lao cho sự nghiệp giáo dục, là người chiến sỹ trên mặt trận văn hoá, đã làm tròn sứ mệnh của mình cho đến khi nhà nước cho nghỉ hưu. Trong buổi gặp mặt này, thay mặt cho tập thể CBGV, NV của nhà trường, cho phép tôi được gửi tới đồng chí Nguyễn Thị Đoan, lời cảm ơn, lòng cảm phục và niềm biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của đồng chí trong suốt những năm gắn bó với mái trường MN Nam Toàn thân yêu của chúng ta. Mái trường này sẽ mãi là mái nhà chung của đồng chí, lớp lớp các thế hệ mầm non của nhà trường là các con thân yêu của đồng chí.

        Hội ngộ rồi chia ly, đó cũng chính là quy luật tự nhiên và tất yếu của cuộc đời, vẫn biết rằng đây là cuộc chia tay đã hẹn trước mà trong cuộc đời công tác ai cũng phải đi đến, nhưng sao chúng tôi không khỏi xúc động, bùi ngùi. Một lần nữa gửi đến đ/c lời tri ân sâu sắc.

       Chia tay với đồng chí, chúng tôi luôn mong muốn rằng mặc dù đồng chí không làm việc trực tiếp tại trường nhưng đồng chí hãy sâu sát dõi theo chúng tôi, chỉ bảo chúng tôi, chia sẻ với chúng tôi những kinh nghiệm quý báu để chúng tôi thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Chia tay với đồng chí, chúng tôi những người tiếp nối sự nghiệp mà Đảng và nhân dân giao phó, không thể nói hết được tình cảm của mình mà chỉ mong muốn rằng  đồng chí sẽ tiếp tục chia sẻ công việc chung và riêng với tập thể nhà trường. Chúng tôi xin hứa sẽ duy trì, giữ vững và phát huy những thành quả mà các đồng chí đã gây dựng lên cho nhà trường. Xây dựng tập thể CB-GV-NV trường MN Nam Toàn là một tập thể đoàn kết, vững mạnh, xây dựng nhà trường ngày càng vững bước đi lên.

                                                                             Ban biên tập

Lê Thị Thúy Vinh – Bí thư chi bộ – PHT nhà trường

Một số hình ảnh buổi chia tay – tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0613Đ/c Nguyễn Văn Sao – Phó bí thư Đảng bộ xã phát biểu

IMG_0619IMG_0637Trường MN Nam Toàn tặng quà lưu niệm cho đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0632(1)Công đoàn tặng quà tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0639Chi bộ mầm non tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0622Hội cha mẹ học sinh tặng quà tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0643 BGH trường THCS Nam Toàn tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0649BGH trường Tiểu học Nam Toàn tri ân đ/c Nguyễn Thị Đoan

IMG_0656Đ/c Nguyễn Thị Đoan tặng quà lưu niệm nhà trường